Nhận báo giá và ưu đãi của chủ đầu tư

Vui lòng nhập chính xác để nhận chương trình ưu đãi

X

Lưa ý: tất cả thông tin đều bảo mật

Đất nền
Dữ liệu chúng tôi đang cập nhật. Xin cảm ơn !

Mua bán các dự án đất nền update mới nhất tại TP. HCM. Cập nhật thông tin các dự án đất nền sổ đỏ, đất nền dự án 1/500, đất nền nhà phố liền, thông tin pháp lý, hỗ trợ cho vay mua đất nền tại các Quận, Huyện. Phân tích đánh giá thị trường đất nền và tiềm năng đầu tư các dự án đất nền năm 2020

ĐỊNH NGHĨA ĐẤT NỀN LÀ GÌ

Đất nền là đất chưa có tác động của con người như: đào bới, san lấp… Hiện nay đất nền được nhiều người quan tâm và tìm kiếm bởi vì lợi ích về tăng giá trị mà nó mang lại.  Khi đất bắt đầu có sự tác động của con người cho dù là nhỏ cũng sẽ không được xếp vào đất nền nữa.

Đất nền được nhiều người quan tâm và tìm kiếm

Phân biệt các loại đất nền

Đất nông nghiệp

Đất nông nghiệp là loại đất chỉ được phép sử dụng vào mục đích sản xuất và làm nông nghiệp. Ví dụ như trồng cây, trồng lúa, làm hoa màu, nuôi trồng thủy hải sản, lương thực thực phẩm. 

Đất nông nghiệp là loại đất chỉ được phép sử dụng vào mục đích sản xuất và làm nông nghiệp

Theo quy định, đất nông nghiệp chỉ được trồng nông, không được phép thiết kế hay xây dựng. Trường hợp bạn muốn xây dựng thì phải đăng ký chuyển mục đích sang đất thổ cư.

Đất phi nông nghiệp

Trái ngược với loại đất nông nghiệp đó là loại đất phi nông nghiệp là loại đất không được sử dụng làm mục đích nông nghiệp và được chia làm nhiều loại với vai trò khác nhau. Thường người đầu tư đất nền sẽ quan tâm tới các loại đất nền sau:

  • Đất nền dự án: là loại đất được phân lô nằm trong dự án quy hoạch của địa phương hay chủ đầu tư. Lô đất nền này cũng đang chỉ nằm trong nghiên cứu, chưa tác động. Đất nền dự án có ưu điểm sẽ được bố trí trong khu vực: Nhiều tiện ích và hệ thống giao thông thuận lợi. Đất nền dự án đã được nhà nước phê duyệt và quy hoạch một cách rõ ràng.
  • Đất thổ cư hay còn gọi là đất phi nông nghiệp, đất ở. Loại đất thổ cư được cấp phép xây dựng nhà cửa và những công trình khác như nàh xưởng…. Đất thổ cư bao gồm đất tại nông thôn và đất tại đô thị, đất thổ cư có đầy đủ mọi giấy tờ về quyền sử dụng đất.
  • Đất liền kề: là loại đất được chuyển đổi mục đích sử dụng. Ví dụ như chuyển đất ao thành đất nông nghiệp, hay đất nông nghiệp thành đất ở. Việc chuyển đổi đất cần phải được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật.

Đất nền sổ đỏ là gì

Đất nền sổ đỏ là loại đất nền đã được phân lô và cấp sổ đó – giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, do Bộ tài nguyên và môi trường ban hành

Đất nền sổ đỏ

Đất nền dự án 1/500 là gì

Đất nền dự án 1/500 là đất nền nằm trong 1 dự án đã được quy hoạch và cấp phép 1/500. Trong quy hoạch 1/500 sẽ thể hiện rõ định vị công trình, thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật xây dựng công trình và thực hiện xây dựng. Ngừoi mua cần chú ý là mua đất nền trong dự án 1/500 thì phải xây nhà theo bản thiết kế hay quy định khi xin cấp 1/500.

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI ĐẦU TƯ MUA BÁN ĐẤT NỀN

Ưu nhược điểm khi đầu tư đất nền

Ưu điểm

  • Vốn thấp, đất nền chưa có nhà vfa tác động nên chỉ với từ 1 tỷ nhà đầu tư đã có thể sở hữu đất nền những quận xa trung tâm
  • Khả năng sinh lời: thanh khoản tốt hơn nhà phố, đặc biệt là những khu vực đang có cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Lợi nhuận của đất nền trong 1 năm thường không thấp hơn 15%, trong khi lãi suất ngân hàng còn chưa chạm mức 10%.
  • Ba là, quỹ đất đô thị ngày càng hạn hẹp, tạo điều kiện cho đầu tư đất nền phát triển mạnh. Ngoài ra, quỹ đất càng hạn hẹp, giá trị của đất nền càng tăng cao.

Nhược Điểm

  • Tính pháp lý ở một số khu vực đất nền chưa rõ ràng có thể khiến nhà đầu tư dễ gặp rủi ro khi đầu tư.
  • Đất nền chỉ thật sự tăng trưởng nếu nằm trong khu vực phát triển đô thị, hạ tầng giao thông đồng bộ, kinh tế vùng phát triển, quy hoạch bài bản. Nên ngưới đầu tư phải tìm hiểu kĩ tránh những vùng không phát triển, bị chôn vốn

Thủ tục mua bán đất nền cần có những gì

Hồ sơ cần chuẩn bị để thực hiện thủ tục mua bán đất nền cần có:

  • Đơn đề nghị chuyển quyền sở hữu nhà và đất.
  • Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà và đất.
  • Hộ khẩu thường trú của người mua.
  • Trích lục mảnh đất (xác định thông tin đất đai: diện tích, địa chỉ, tờ bản đò, số thửa,…)
  • Hợp đồng chuyển quyền sở hữu nhà và quyền sử dụng đất.
  • Chứng từ nộp tiền thuế đất.

Tổng hợp các chi phí khi mua bán đất nền

Người bán đất nền phải đóng các khoản tiền nào?

  • Thuế thu nhập cá nhân: Đây là thuế mà người có thu nhập phải trích nộp lại 1 phần từ các nguồn thu nhập của mình vào ngân sách nhà nước.

Công thức tính Thuế TNCN phải nộp = Giá chuyển nhượng x thuế 2%.

  • Phí thẩm định hồ sơ: Phí thẩm định hồ sơ là khoản thu đối với những ai đăng ký, nộp hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có nhu cầu hoặc phải thẩm định lại theo quy định nhằm bù đắp lại các chi phí thẩm định để cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giao đất.

Người mua đất nền phải đóng các khoảng tiền nào?

  • Phí công chứng: Công chứng hợp đồng chuyển nhượng, chia, tách, nhập, đổi, góp vốn bằng quyền sử dụng đất được tính trên giá trị quyền sử dụng đất.
  • Lệ phí trước bạ: khi chuyển nhượng đất người mua cần phải đi đăng ký biến động đất đai trong thời gian 30 ngày và người mua phải nộp lệ phí trước bạ. Hoặc là theo luật thì người bán cũng có thể đưa tiền để người mua tự đi nộp khoản phí này.

Pháp lý đất nền gồm những gì

Với giấy tờ: giấy phép từ UBND cấp tỉnh về việc phân lô bán nền. Sau khi có giấy phép từ uỷ ban quyết định chấp thuận về việc phân lô bán nền thì chủ đầu tư mới được tiến hành mở bán.

Về hợp đồng: Có 2 loại hợp đồng chính khi đầu tư vào đất nền dự án:

  • Hợp đồng mua bán chuyển nhượng quyền sử dụng đất: Trường hợp này áp dụng khi chủ đầu tư đã hoàn thành thủ tục về pháp lý, thửa đất đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Hợp đồng này cần tiến hành theo quy trình mua bán đất đã có sổ đỏ tại phòng công chứng.
  • Hợp đồng đồng góp vốn hay hợp đồng đặt cọc:  Đây là hợp đồng cọc số tiền giữa chủ đầu tư và  người mua, không qua công chứng.

DANH SÁCH & GIÁ BÁN CÁC DỰ ÁN ĐẤT NỀN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đất nền Quận 2

Với sự hình thành của nhiều khu dân cư hạng sang như Thủ Thiêm, Thảo Điền… Quận 2 được mệnh danh là “khu đại gia” của Sài Gòn.

Đất nền Quận 2: Có đáng để đầu tư thời điểm này?

Đất đền quận 2 lên đến 150 triệu/m2

Giá bán trung bình đất nền quận 2 vào tháng 12/2020 đã lên đến 150 triệu/m2, đây là mức giá cao nhất trên thị trường đất nền khu Đông Sài Gòn , còn các vùng ven quận 2 như cát lái giá rẻ nhất cũng đã từ 35 triệu/ m2

Đất nền Quận 9

Quận 9 nằm ở phía đông tphcm, cách trung tâm 7km. Hiện nay khi tuyến metro sắp được đưa vào sử dụng, cùng các con đường lớn qua Quân 9 dễ dàng về trung tâm thành phố Hồ Chí Minh thì đất nền khu vực này ngày càng trở nên hot hơn

Giá bán trung bình đất Quận 9 tháng 12/2020 là 31.25 triệu/m2. Trong đó Phường Phú Hữu là có giá cao nhất với  41.67 triệu/m2. và Phường Long Bình là giá thấp nhất với 20 triệu/m2.

Đất nền Quận 12

Quận 12 thuộc khu vực Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh tiếp giáp với nhiều tỉnh thành đang phát triển nổi tiếng tại Việt Nam như: Tây Ninh, Bình Dương…Cơ sở hạ tầng giao thông đang ngày càng phát triển vì được nhà nước đầu tư nhờ vị trí thuận lợi. Tuy nhiên giá mặt bằng chung của đất quận 12 vẫn đang khá rẻ nên thu hút được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Cụ thể Phường Đông hưng Thuận có giá cao nhất từ 85 triệu/ m2 và rẻ nhất là phường An Phú Đông với giá 26 triệu/ m2

Kinh Nghiệm Mua Bán Đất Nền Quận 9 Lưu Ý Để Tránh Mất Tiền Oan?

Đất nền Quận 12 có giá từ 26 triệu/m2

Đất nền Quận Thủ Đức

Sau khi quyết định thành lập thành phố phía Đông có thể mang tên thành phố Thủ Đức thì giá đất nền ở đây không ngừng tăng. Do quyết định lên thành phố loại 2 sẽ mang lại cho Thủ Đức những nâng cấp về hạ tầng giao thông và các trung tâm thương mại, hành chính.

Bán 22 Nền Đất Phường Tam Bình Quận Thủ Đức Sau căn hộ Lan Phương Navita,  Kề Sunview Town Thủ Đức. Liên hệ: 0934723422

Đất nền Thủ Đức khá là cao từ 155 triệu/m2

Giá cao nhất ở 1 số khu vực Phường Bình Tho lên tới 155 triệu/ m2 và thấp nhất là phương Tam Phú với 32 triệu/ m2

Đất nền Quận Bình Tân

Giá đât Quận Bình Tân đường Dương Bá Cung, phường An Lạc A từ 90,6 triệu/m2. Đường Đại Lộ Đông Tây, phường Bình Trị Đông B có giá dao động từ 30,1 triệu/m2

Kinh nghiệm mua đất nền quận Bình Tân bạn nên biết - 5 Economy

Đất nền Bình Tân có giá từ 30 triệu

Đất nền Bình Chánh

Đất Bình Chánh thời gian gần đây rất sốt và tăng giá rất nhanh do từ khu vuực này có thể dễ dàng di chuyển về quận 1 và các quận khác qua Nguyễn Văn Linh. Hiện đã có nhiều cư dân cư, biệt thự được xây dưng ở huyện Bình Hưng. Giá Bình Chánh cao nhất thường nằm ở xã Bình Hưng nơi giáp quận 7 và quận 8 tầm 60 triệu/ m2 và thấp nhất là những vùng gần long an xa trung tâm có vùng mới chỉ hơn 10 triệu/ m2

Các Dự án Đất nền Nhà phố Huyện Bình Chánh mới nhất T8/2021

Đất nền Bình Chánh có giá từ 60 triệu

Đất nền Nhà Bè

Đất ở Nhà Bè giá còn chưa cao. Nhưng khu vực này giáp ranh quận 7 và có thể di chuyển tới quận 1 nhanh chóng nên đang rất được quan tâm thời gian gần đây. Hiện tạị giá đất nền thấp nhất là 29,7 triệu/m2 . Cao nhấp là Phú Xuân có giá 65 triệu/ m2 và thấp nhất là phường Phước kiển với từ 20 triệu/ m2

Sắp mở bán đất nền Green Life Nhà Bè - CafeLand.Vn

Đất nền Nhà Bè có giá từ 30 triệu

Đất nền Củ Chi

Với giá đất hiện tại thành phố Hồ Chí Minh, đất nền Củ Chi được cho là phù hợp với nhu cầu ở thực của người dân. Thêm vào đó, Củ Chi là vùng đất cao, nền ổn định nên chi phí xây dựng không tốn kém nhiều, phù hợp với thu nhập của người dân.

Dự án Đất Nền Củ Chi 2021 【NÊN XEM】trước khi MUA

Đất nền huyện Củ Chi

Hiện nay giá đất nền cao nhất ở Củ Chi là 50/m2 và thấp nhất chỉ từ 10/m2

Đất nền Hóc Môn

Hóc Môn nằm ráp danh tân phú và khá xa trung tâm, có nhiều vị trí chưa được chú ý nhiều nên  các nhà đầu tư có thể lợi dụng giá thấp để đầu tư lúc này. Hiện tại Hóc Môn đất nền cao nhấ là Xã Bà Điểm 50 triệu/ m2 và thấp nhất là khu vực xâ Tân Thới Thượng với chỉ từ hơn 10 triệu/ m2

NHẬN BÁO GIÁ VÀ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

Nghỉ dưỡng
Chủ đầu tư
Đất nền
Liên hệ